Phòng xông hơi

Top 3 mẫu phòng xông hơi đẹp nhất tại Daros

Xông hơi hiện nay là một trong những hình thức thư giãn và trị liệu vô cùng hiệu quả. Nếu như 10 năm trở lại đây phòng xông hơi thường chỉ xuất hiện tại những khu nghỉ dưỡng, những spa cao cấp thì hiện nay nhiều người đã có thể trải nghiệm phòng xông hơi trong chính ngôi nhà của mình. Phòng xông hơi đẹp hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, điều này khiến nhiều người băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu phòng xông hơi đẹp và phù hợp với nhu cầu.

Vậy xông hơi là gì? Phòng xông hơi là gì? 

Những mẫu phòng xông hơi đẹp nào được khách hàng đánh giá cao hiện nay? 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây:

I. Xông hơi là gì? Phòng xông hơi là gì?

Xông hơi chính là hình thức tự điều tiết thân nhiệt. Khi nhiệt độ bên ngoài cao hơn nhiệt độ của cơ thể thì hệ thần kinh tự động điều tiết thân nhiệt bằng cách tiết ra mồ hôi.
Ngày xưa con người thường xông hơi với phương pháp thủ công như trùm chăn kín đầu ngồi giữa nồi nước nóng. Tuy nhiên với sự phát triển của xã hội sáng tạo ra phòng xông hơi phục vụ nhu cầu xông hơi an toàn, đơn giản và mang lại hiệu quả cao hơn.
Xông hơi truyền thống
Xông hơi truyền thống

Vậy phòng xông hơi là gì?

Mẫu phòng xông hơi
Mẫu phòng xông hơi
Phòng xông hơi là loại phòng kín cách nhiệt được dùng để xông hơi. Tùy thuộc vào loại phòng xông hơi sẽ có nhiệt độ phòng khác nhau. Phòng xông hơi là một sáng tạo độc đáo nâng cao hiệu quả xông hơi tốt hơn hẳn so với phương pháp xông hơi ngày xưa.
Phòng xông có thể được hoàn thiện với các tính năng như máy tạo hơi nước, đèn xông tinh dầu, âm nhạc và các thiết bị thư giãn khác. Tùy vào hình thức xông hơi mà sản phẩm được làm bằng các chất liệu khác nhau và nguyên lý hoạt động cũng khác nhau.
 
👉Xem thêm mẫu phòng xông hơi đẹp TẠI ĐÂY: https://daros.com.vn/phong-xong-hoi-pc87.html

II. Phòng xông hơi có những loại nào?

Dựa vào hình thức cấu tạo và đặc điểm, phòng xông hơi được chia làm 2 loại chính là: Phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt. Dưới đây là những thông tin về hai loại hình phòng xông hơi này:

  • Phòng xông hơi khô

Phòng xông hơi khô

Mẫu phòng xông hơi khô đẹp

Phòng xông hơi khô là một loại phòng xông có điều kiện khô, thường sử dụng nhiệt độ cao và độ ẩm thấp hơn so với phòng xông hơi truyền thống. Thay vì sử dụng hơi nước, phòng xông hơi khô sử dụng một hệ thống thông gió đặc biệt để duy trì sự khô ráo trong phòng.

Thông thường, vật liệu được cung cấp để xây dựng nên phòng xông khô làm từ gỗ. Các vật liệu kháng nước và sẽ duy trì môi trường khô ráo nhờ vào hệ thống điều khiển.

Phòng tắm xông hơi khô thường có nhiệt độ từ 70 đến 100 độ C, với độ ẩm trong khoảng từ 5 đến 20%.  Từ đó, người dùng có thể điều tiết mồ hôi và cơ thể.

Phòng xông hơi khô có cấu tạo như thế nào? 

Các nhà cung cấp phòng xông hơi khô thường sản xuất căn phòng bằng gỗ và các vật liệu kháng nước. Cấu tạo cơ bản cho phòng xông khô bao gồm:

  • Khung phòng: Là bộ khung bao quanh tạo độ vững chãi cho toàn bộ phòng, trong đó bao gồm những các bộ phận nhỏ: vách phòng, nóc phòng xông, cửa phòng.  Phần khung thường làm từ chất liệu gỗ với độ bền cao, chịu được nhiệt độ cao, không bị cong vênh và mối mọt.
  • Máy xông hơi khô: Là vật dụng quan trọng để tạo hơi nóng trong phòng xông hơi. Máy xông khô được đặt ở trong phòng xông. Khi kết nối với dây điện và kích hoạt bảng điều khiển thì thanh mayso tạo nhiệt làm nóng đá sauna , nhiệt được tỏa đều trong phòng.
  • Bảng điều khiển: Các nhà cung cấp và sản xuất thường lắp bộ phận này ở ngoài cửa để cài đặt nhiệt độ, thời gian xông tiện ích cho người dùng. Bảng điều khiển điện tử sẽ giúp cho người xông an tâm vì không bị tăng nhiệt độ quá cao hoặc ngồi quá lâu.

Bảng điều khiển điện tử phòng xông 

Bảng điều khiển điện tử phòng xông 

  • Các phụ kiện khác: gồm có nhiệt ẩm, nhiệt kế, ghế xông hơi ngoài ra còn có đồng hồ cát để xem giờ. Đặc biệt, căn phòng có đá sauna có tác dụng tỏa nhiệt giúp cung cấp hơi nóng trong phòng.

           

  • Phòng xông hơi ướt

Mẫu phòng xông hơi ướt

Mẫu phòng xông hơi ướt đẹp

Phòng xông hơi ướt là một loại phòng xông hơi truyền thống, trong đó hơi nước được sử dụng để tạo ra một không gian đầy hơi nước. Phòng xông hơi ướt được thiết kế để có độ ẩm cao và nhiệt độ thấp hơn so với phòng xông hơi khô.

Phòng xông ướt thường có nhiệt độ từ 40 đến 60 độ C, với độ ẩm từ 100% hoặc gần 100%. Việc sử dụng phòng tắm xông hơi ướt được cho là có tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp giảm căng thẳng, cải thiện chức năng của hệ hô hấp, giúp giảm đau nhức và tăng cường sức khỏe của da.

Phòng xông thường được thiết kế với các tấm gạch được đặt trên tường và sàn phòng, giúp giữ ẩm và giải phóng hơi nước. Các tinh dầu thảo mộc và hương liệu có thể được sử dụng trong phòng xông hơi ướt để tăng thêm hiệu quả của việc sử dụng phòng xông hơi.

Phòng xông hơi ướt có cấu tạo như thế nào? 

Phòng xông hơi ướt được cấu tạo bằng kính cường lực, cố định với khung nẹp tạo nên một không gian khép kín. Chất liệu của phòng xông ướt thường có 4 mặt làm từ kính cường lực, bên ngoài có thể nhìn các thiết bị bên trong.

  • Khung phòng: Được làm bằng kính cường lực hay kiểu xây bằng tường gạch, bê tông và chỉ cần lắp thêm kính vào cửa.
  • Phần đế: Làm từ Acrylic ( màu trắng sứ ) hoặc chất liệu ( Acrylic màu ngọc trai). Hai loại này là chất liệu chuyên được dùng cho bồn tắm nên cho độ đàn hồi cao, chống trơn trượt và bám bẩn.  Bạn nên lựa chọn những nơi cung cấp phòng xông hơi uy tín để mua được những loại phòng xông có chất liệu đảm bảo, an toàn và bền lâu khi sử dụng.
  • Máy xông hơi ướt: Máy xông hơi ướt đặt ngoài phòng xông để kết nối với bể chứa nước tiện lợi cũng như đường ống dẫn hơi. Máy được kết nối với đường dây điện và được làm nóng thanh maiso, cho đến một nhiệt độ nhất định nước sẽ tỏa hơi và qua đường ống dẫn hơi vào phòng xông tạo nhiệt và độ ẩm cho phòng.

Máy xông hơi ướt

  • Bảng điều khiển: Được đặt bên ngoài phòng giúp người dùng cài đặt nhiệt độ và thời gian phù hợp.
  • Các phụ kiện phòng xông hơi ướt: nhiệt kế, ẩm kế, ghế phòng xông hơi ướt và hộp hương liệu.
  • Bạn có thể tham khảo một số nơi cung cấp phòng xông hơi cung cấp những  model phòng xông hơi ướt có cả chức năng xông hơi thông thường và nhiều tính năng tiện ích gồm massage lưng, massage lườn, massage chân, tắm massage với nhiều thiết bị phòng xông hơi ướt như: sen tay, sục khí,  sen trần cao cấp, quạt thông gió, gương, kệ để đồ, đèn trang trí, đài FM…

                     👉Xem thêm phòng xông hơi ướt

III. Phòng xông hơi có công dụng gì?

  • Cải thiện sức khỏe

Khi xông hơi, các tế bào da chết trong cơ thể có thể được loại bỏ thông qua quá trình đổ mồ hôi trong phòng. Từ đó, loại bỏ được độc tố ra khỏi cơ thể.

Trong quá trình xông hơi, các mạch máu sẽ được giãn nở, giúp cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường lưu thông máu. Nhiệt độ cao trong căn phòng có thể giúp giảm đau nhức và chấn thương.

Sử dụng phòng xông sẽ kích thích tăng trưởng tế bào giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng và đánh bại các bệnh tật. Hơn nữa, phòng xông hơi còn giúp giảm triệu chứng hen suyễn và viêm mũi dị ứng, cải thiện chức năng hô hấp. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng phòng xông thường xuyên. Sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và tăng cường sức khỏe của tim mạch.

Xông hơi giúp cải thiện sức khỏe của bạn

Xông hơi giúp cải thiện sức khỏe của bạn

  •  Thư giãn, giảm stress

Trong khi xông hơi, cơ thể được tiếp xúc với nhiệt độ cao, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng. Các tế bào thần kinh và cơ thể được kích hoạt, giúp cơ thể thư giãn và giảm stress.

Một buổi xông hơi giúp thư giãn tinh thần và giảm căng thẳng, điều này cũng giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn.

Giảm stress nhờ xông hơi

Giảm căng thẳng nhờ xông hơi

  • Giảm mỡ

Phòng xông hơi có thể giúp giảm mỡ trong một số trường hợp nhưng không phải là phương pháp giảm cân chính. Khi bạn ở trong phòng xông hơi, cơ thể bạn sẽ sản xuất mồ hôi nhiều hơn bình thường, giúp loại bỏ độc tố và thải độc cơ thể.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng phòng xông hơi có thể giúp đốt cháy mỡ thừa bằng cách tăng cường lưu thông máu và cải thiện sự trao đổi chất của cơ thể.

Giảm mỡ hiệu quả nhờ xông hơi

Giảm mỡ hiệu quả nhờ xông hơi

  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc 

Bạn có thể thư giãn bất kỳ lúc nào với việc sở hữu một phòng xông tại nhà. Bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ tiện ích mà không cần phải đến các Spa hay thẩm mỹ viện nào nữa. Từ đó, tối ưu hóa được thời gian và tiền bạc cho bạn. 

Ngoài ra, việc sử dụng phòng xông cùng các thành viên trong gia đình cũng rất hữu ích. Các thành viên trong gia đình vừa cùng nhau thư giãn và vừa chia sẻ, tâm sự với nhau.

  • Thể hiện đẳng cấp của gia chủ:

Phòng tắm hơi hiện nay không chỉ là nơi đáp ứng những nhu cầu vệ sinh cơ bản mà còn là không gian thư giãn chính trong gia đình. Do vậy, lắp đặt phòng xông hơi đẹp là một trong những điều cần thiết, không thể thiếu trong gia đình ban.

Ngoài việc là phương pháp thư giãn và chăm sóc sức khỏe hoàn hảo. Sở hữu phòng xông hơi đẹp tại nhà đem đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian thư giãn của bạn.

Chú ý đến sự hiện đại về thiết kế, những mẫu phòng xông được cung cấp trên thị trường hiện nay rất đa dạng và phong phú. Do vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được phòng tắm xông hơi đẹp để lắp đặt cho gia đình ban.

  👉Xem thêm: https://daros.com.vn/top-3-mau-phong-xong-hoi-dep-nhat-tai-daros.html

  • Tạo không gian riêng tư:

phòng xông hơi gia đình đảm bảo không gian riêng tư khi sử dụng

Phòng xông hơi gia đình đảm bảo không gian riêng tư khi sử dụng

Khi xông hơi tại các spa, trung tâm chắc chắn bạn sẽ phải dùng chung phòng xông hơi với những người khác, điều này khiến nhiều người không thực sự thoải mái nhất la trong thời điểm dịch bệnh diễn biến khó lường.

Do vậy, khi lắp đặt phòng xông hơi gia đình, gia đình bạn sẽ có không gian thư giãn riêng, đồ dùng riêng, đồng thời bạn có thể thoải mái điều chỉnh các chức năng theo ý mình. Không chỉ vậy, phòng xông hơi gia đình còn khiến bạn có những giây phút thư giãn và chăm sóc sức khỏe thực sự riêng tư và yên tĩnh.

Như vậy, từ những tác dụng tuyệt vời của phòng xông hơi thì lắp đặt phòng xông hơi gia đình là rất hợp lý đối với gia đình của bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo được chất lượng và độ bền lâu của phòng xông hơi cũng như có thể lựa chọn được mẫu phòng xông hơi đẹp ưng ý. Bạn nên tham khảo và lựa chọn nơi cung cấp phòng xông hơi chất lượng và uy tín.

  👉Xem thêm: Top 3 mẫu phòng xông hơi đẹp nhất tại Daros

IV. Để lựa chọn phòng xông hơi đẹp cần lưu ý những gì?

Về kích thước và kiểu dáng phòng xông hơi gia đình:

Lưu ý quan trọng hàng đầu để lựa chọn một sản phẩm phòng xông hơi đẹp đó là kích thước và kiểu dáng có phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình bạn hay không. Nếu một phòng xông hơi gia đình có kích thước hoặc kiểu dáng không hợp lý sẽ làm cho không gian phòng tắm nhà bạn không tiện nghi cũng như mất thẩm mỹ.

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm phòng xông hơi đẹp được các nhà cung cấp và sản xuất cho ra mắt rất nhiều loại hình với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau để phù hợp với không gian lắp đặt tại gia đình bạn.

Phòng xông hơi góc phù hợp với phòng tắm hạn chế về diện tích

Phòng xông hơi góc phù hợp với phòng tắm hạn chế về diện tích

Do vậy, bạn nên lựa chọn kích thước và kiểu dáng sao cho hài hòa với thiết kế và không gian diện tích của phòng tắm. Bạn có thể liên hệ với đại lý cung cấp phòng xông hơi uy tín, tin cậy để được tư vấn sản phẩm phòng xông hơi đẹp phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Về tính năng:

Ngoài chức năng chính là xông hơi thì phòng xông hơi hiện này còn được tích hợp thêm rất nhiều tính năng như: massage lưng, massage sườn, massage chân hay massage bóng khí, massage thủy lực,…. Những sản phẩm phòng xông hơi đẹp và hiện đại cũng được thiết kế cùng với cả công nghệ hiện đại như: hệ thống khử trùng, chức năng làm sạch tự động, các hệ thống giải trí,….

Bạn có thể lựa chọn phòng xông hơi được tích hợp các tính năng hiện đại này tùy theo hoàn cảnh và điều kiện của gia đình bạn. Với những sản phẩm phòng xông hơi đẹp mắt và đa dạng trên thị trường hiện nay thì việc chọn được sản phẩm kèm theo nhiều chức năng bổ sung trở nên dễ dàng hơn.

Phòng xông hơi tích hợp nhiều tính năng

Mẫu phòng xông hơi đẹp được tích hợp nhiều tính năng

Về chất liệu:

Đối với phòng xông hơi ướt bạn nên lựa chọn phòng xông hơi có đế được sản xuất từ chất liệu acrylic hoặc acrylic ngọc trai. Phần khung sử dụng chất liệu hợp kim nhôm với lớp sơn tĩnh điện và kính cường lực cao cấp với độ dày 8-10mm. Với những chất liệu này, phòng xông hơi của bạn có độ bền và tuổi thọ cao, khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, đồng thời dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Phòng xông hơi khô sử dụng chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp

Phòng xông hơi khô Daros sử dụng chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp

Đối với phòng xông hơi khô, bạn nên lựa chọn các sản phẩm được sản xuất từ các loại gỗ cao cấp nhập khẩu như: Gỗ thông, gỗ Tuyết tùng, gỗ Hemlock, gỗ Sồi, gỗ Phần Lan… Những loại gỗ này có độ ổn định cao, khả năng chống mục ải và kháng nước tốt, ít bị co rút, cong vênh, nứt nẻ… đồng thời có tính thẩm mỹ cao và 1 số loại có chứa 1 lượng tinh dầu trong gỗ. 

Về chính sách bảo hành sản phẩm phòng xông hơi gia đình:

Khi lựa chọn một sản phẩm, khách hàng không chỉ quan tâm đến giá cả, chất lượng của sản phẩm mà còn đặc biệt chú ý đến các chính sách bảo hành sau khi lắp đặt và sử dụng. Do vậy, quý khách hàng lưu ý lựa chọn những thương hiệu cung cấp phòng xông hơi nhập khẩu cao cấp uy tín trên thị trường với chế độ bảo hành lâu dài, đảm bảo cho sự vận hành và hoạt động của sản phẩm bạn lựa chọn.

V. Các loại phòng xông hơi đẹp có giá bao nhiêu?

Hiện nay, phòng xông hơi rất đa dạng với nhiều kích cỡ và mẫu mã khác nhau. Tùy vào loại mẫu mã và kích cỡ, các yếu tố tạo nên phòng xông hơi mà giá phòng xông hơi sẽ chênh lệch khác nhau. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn sản phẩm tùy thuộc theo mục đích và số lượng người cùng sử dụng. Dưới đây là báo giá phòng xông hơi gia đình bạn có thể tham khảo: 

  • Mức giá làm phòng xông hơi khô:

Khi lắp đặt phòng xông hơi khô thường có mức giá trung bình dao động từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng. Giá của phòng xông hơi có thể thay đổi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm:

Các vật tư và vật liệu: Thông thường, gỗ thông Mỹ và gỗ thông Phần Lan là những loại gỗ thường được sử dụng, với giá khoảng 1,5 triệu đồng/mét vuông. Về vách kính cường lực, giá có thể dao động từ 500 nghìn đồng đến 900 nghìn đồng/mét vuông. Ngoài ra, mức phí cho khung phòng xông hơi còn tùy thuộc vào kích thước bạn muốn lắp đặt phòng xông hơi. Phòng xông càng rộng, vật liệu càng nhiều thì chi phí càng cao.

Loại máy xông hơi khô: Giá của máy xông hơi khô có thể khác nhau tùy thuộc vào hãng sản xuất. Các máy xông hơi khô có thể dao động từ 5 triệu đồng đến 25 triệu đồng tùy loại.

may-xong-hoi-kho

Máy xông hơi khô

Phụ kiện đi kèm: Một số phụ kiện đi kèm gồm đèn xông hơi khoảng 220 nghìn đồng, nhiệt kế khoảng 300 nghìn đồng, đồng hồ cát khoảng 150.000 đồng, và đá xông hơi sauna khoảng 400.000 đồng/hộp (đá này thường được sử dụng để thiết kế phòng sauna xông hơi).

Chúng tôi khuyên bạn nên khảo sát qua không gian, vị trí muốn lắp đặt phòng xông hơi tại nhà để có thể tận dụng các góc chết trong nhà. Như vậy sẽ tiết kiệm chi phí cho vật liệu phòng xông, chẳng hạn như góc cầu thang, phòng tắm kính hay góc phòng tắm… Đồng thời, tùy vào số lượng người sử dụng và nhu cầu mà lắp phòng xông với những loại kích thước phù hợp, tránh lãng phí tối đa.

  • Đối với phòng xông hơi ướt:

Cũng như phòng xông khô, thì lắp đặt phòng xông hơi ướt tại nhà có thể thay đổi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm:

Các loại máy xông hơi có công suất và chức năng khác nhau, do đó giá thành cũng khác nhau. Các sản phẩm thường có giá từ 5 triệu đồng đến 14 triệu đồng. 

Về vách kính, độ dày của loại kính cường lực này thường là 8-10mm, giá thành của nó dao động từ 500 nghìn đồng đến 900 nghìn đồng cho mỗi mét vuông.

Vách kính phòng xông

Vách kính phòng xông

Các phụ kiện đi kèm bao gồm ghế xông giá từ 600 nghìn đồng đến 1,2 triệu đồng, đèn xông hơi giá 200 nghìn đồng và hộp xông tinh dầu giá từ 100 đến 400 nghìn đồng.

Với các chi phí trên, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 15.000.000 đồng để lắp đặt phòng xông hơi. Đây được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất. Tuy nhiên, giá phòng xông hơi ướt vẫn phụ thuộc vào các yếu tố trên.

Như vậy, trên đây là những tham khảo về mức giá của các loại phòng xông hơi. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích trong việc chọn lựa và lắp đặt phòng xông hơi cho gia đình của bạn. Bạn nên tìm đến những nơi cung cấp uy tín để mua được sản phẩm phòng xông chất lượng cao và bền lâu.

VI. Những mẫu phòng xông hơi đẹp nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay?

1. Phòng xông hơi khô kết hợp với vách kính tắm Daros DR-9009

Phòng xông hơi kết hợp vách kính tắm DR-9009 là sản phẩm mới được Daros đưa ra thị trường trong khoảng một năm trở lại đây. Tuy nhiên, Daros DR-9009 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng và trở thành một trong những mẫu phòng xông hơi bán chạy nhất.

Về thiết kế, phòng xông hơi khô kết hợp vách kính tắm Daros DR-9009 được thiết kế đơn giản với gam màu đồng vô cùng sang trọng nhưng không quá rườm rà. Với một bên là phòng xông hơi khô và một bên là vách kính tắm, Daros DR-9009 hoàn toàn có thể thay thế một phòng tắm mini đa năng.

Phòng xông hơi kết hợp vách kính tắm Daros DR-9009

DR-9009 được thiết kế hai phần cơ bản, một bên là phòng xông hơi khô hồng ngoại và một bên là phòng tắm. Phòng xông hơi khô sử dụng chất liệu gỗ cao cấp nhập khẩu từ châu Âu với khả năng chịu nhiệt cao, tỏa ra mùi hương dễ chịu đem lại sự thư giãn tuyệt đối cho người sử dụng. Vách kính tắm được làm hoàn toàn bằng kính cường lực cao cấp với độ dày 10mm tạo không gian mở cho cả căn phòng.

Không chỉ có thiết kế đa năng, rất nhiều khách hàng tìm tới DR-9009 vì sự tiện lợi của sản phẩm. DR-9009 của Daros là sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, do vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm này đáp ứng được tất cả các không gian phòng tắm nhà bạn. Thêm vào đó, phòng xông hơi DR-9009 cũng có phần kính cách âm tốt giúp bạn có thời gian riêng tư cho bản thân. Đây chắc hẳn là mẫu phòng xông hơi đẹp tích hợp nhiều tính năng và có nhiều công dụng đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.

2. Phòng xông hơi ướt Daros DR-7211

Đối với những khách hàng hạn chế về không gian lắp đặt nhưng vẫn muốn tìm kiếm một phòng xông hơi đẹp và đẳng cấp thì phòng xông hơi ướt Daros DR-7211 chính là sản phẩm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm thuộc dòng hàng cao cấp được nhập khẩu chính hãng, tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Từ khi ra mắt đến nay, phòng xông hơi Daros DR-7211 đã luôn có doanh thu thuộc top các loại phòng xông hơi đẹp nhất của Daros.

Phòng xông hơi ướt Daros DR-7211

Daros DR-7211 có hình bán nguyệt rất thích hợp để đặt vào góc phòng tắm với thiết kế hiện đại và sang trọng. Sản phẩm này sử dụng kính cường lực Acrylic 2 lớp siêu bền cùng với khung hợp kim nhôm titan đầy thẩm mỹ tạo nên một sản phẩm phòng xông hơi đẹp nhưng không kém phần vững chãi, bền bỉ. Hệ thống ánh sáng của Daros DR-7211 cũng được chăm chút với đèn led có thể đổi màu đem lại hiệu ứng ánh sáng thú vị trong quá trình sử dụng.

Về tính năng, Daros DR-7211 không chỉ có vai trò là phòng xông hơi ướt mà còn là một chiếc bồn sục massage với tính năng sục thủy lực và sục khí. Đồng thời, hệ thống sen tắm với sen trần và sen cầm tay mang đến trải nghiệm tắm vô cùng thoải mái cho người dùng. Chắc chắn, sở hữu sản phẩm đa năng này, bạn sẽ có những giây phút vô cùng thú vị và thư giãn.

3. Phòng xông hơi khô Daros DR 16-17

Bên cạnh hai loại phòng xông hơi mang hơi hướng hiện đại ở trên, Daros cũng có cả các loại phòng xông hơi với vẻ đẹp cổ điển và sang trọng. Điển hình cho các phòng xông hơi cổ điển đó chính là phòng xông hơi Daros DR 16-17. Với thiết kế đẹp và tập trung nhiều vào trải nghiệm người dùng, Daros DR 16-17 được nhiều người đánh giá như spa mini trong ngôi nhà của bạn.

Phòng xông hơi khô Daros DR 16-17

Thiết kế của DR 16-17 tương đối kín đáo với việc sử dụng hoàn toàn các chất liệu gỗ cao cấp nhập khẩu. Những loại gỗ này có khả năng cách nhiệt tốt, giúp tập trung nhiệt độ trong phòng, đem lại hiệu quả xông hơi tối ưu nhất.

Về tác dụng, phòng xông hơi Daros DR 16-17 sử dụng công nghệ xông hơi sauna với sự kết hợp của máy xông hơi khô và đá khoáng tạo ra lượng nhiệt lớn cho căn phòng. Với thiết kế này, nhiệt độ trong phòng xông hơi khô luôn trên 70ºC giúp người dùng thư giãn và cải thiện các chức năng xương khớp cũng như tuần hoàn máu.

Ngoài ra, xông hơi khô thường xuyên cũng giúp hạn chế một số bệnh về da và là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả. Đây là mẫu phòng xông hơi đẹp không chỉ nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt tại nhà mà còn đem lại rất nhiều lợi ích cho gia đình bạn.

VII. Mua phòng xông hơi đẹp uy tín và chất lượng ở đâu?

Trên đây là một số những mẫu phòng xông hơi đẹp nhất được nhiều người yêu thích tại Daros. Ngoài những mẫu phòng xông hơi kể trên, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mẫu phòng xông hơi đẹp với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Nếu chưa tìm được một phòng xông hơi đẹp theo đúng ý của bạn thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1900 88 68 29 – 0242 242 3535 để được tư vấn và hỗ trợ.

>> Liên hệ ngay với Daros:

       CÔNG TY TNHH DAROS

  • Hotline: 1900 88 68 290242 242 3535 
  • Website: daros.com.vn
  • Email: darosvn@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatphongtamDaros
  • Địa chỉ : A1, BT1, Khu Đô Thị Mới Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

>> Bài viết liên quan: 

Top 3 mẫu phòng xông hơi đẹp nhất tại Daros

Thiết kế và lắp đặt phòng xông hơi khô ướt kết hợp

        Giải đáp những thắc mắc khi lắp đặt phòng xông hơi 

 

Bình luận