Phòng xông hơi

5 mẫu bồn tắm mini Daros được đánh giá tốt nhất hiện nay

I. Tổng quan về bồn tắm mini

Hiện nay căn hộ chung cư là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của gia đình trẻ. Tuy nhiên, diện tích hạn chế của loại hình nhà ở này thường tạo cảm giác gò bó, bí bách nhất là không gian phòng tắm. Điều này khiến bạn e ngại về việc sở hữu một chiếc bồn tắm mini để vừa làm tăng sự hiện đại cho không gian thư giãn đồng thời hỗ trợ bạn trong quá trình chăm sóc sức khỏe. 5 mẫu bồn tắm mini được khách hàng đánh giá tốt nhất hiện nay của Daros sẽ khắc phục những phân vân, lo lắng của bạn.

Bồn tắm mini là sản phẩm bồn tắm kích thước nhỏ sử dụng cho những không gian bị hạn chế về diện tích lắp đặt. Bồn tắm mini thường có chiều dài và chiều rộng nhỏ hơn những mẫu bồn tắm thông thường nhưng chiều cao lại cao hơn đảm bảo dung tích sử dụng.

Bồn tắm gia đình

Bồn tắm mini có đầy đủ các tính năng và công dụng như một chiếc bồn tắm thông thường.

  • Xét về chức năng bồn tắm nằm mini chính hãng gồm 2 loại: Bồn tắm ngâm thường và bồn tắm massage. Bồn tắm nằm hiện nay thường được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp để tạo nên thân vỏ có độ chống ố chống bám bẩn cao, dễ vệ sinh sau khi dùng. Bồn có hệ thống thoát, có khung inox bên dưới đỡ lòng bồn khiến độ chịu lực của bồn được nâng cao. Bồn tắm massage có đủ các yếu tố trên ngoài ra còn được trang bị thêm hệ thống massage, các dòng cao cấp có thêm chức năng sục khí giúp nâng cao tiện ích và sức khỏe cho người dùng.
  • Xét về hình dáng : bồn tắm mini được phân thành 2 loại cơ bản là bồn tắm góc và bồn tắm nằm.

II. Bồn tắm mini có những loại nào phổ biến nhất?

Đối với những không gian phòng tắm rộng rãi thì việc lựa chọn bồn tắm gia đình khá đơn giản, tuy nhiên đối với những không gian phòng tắm chật hẹp thì việc lựa chọn bồn tắm là khá khó khăn .

Bồn tắm mini có những loại nào phổ biến nhất?

Cũng giống như bồn tắm thông thường, bồn tắm mini được phân thành 2 loại cơ bản là bồn tắm góc và bồn tắm nằm.

2.1 Bồn tắm góc

Bồn tắm góc mini là dòng sản phẩm được thiết kế như 1/4 hình tròn với 2 cạnh vuông góc đặt áp tường giúp tiết kiệm về diện tích. Đây là dòng sản phẩm được lựa chọn phổ biến nhất trong mỗi gia đình bị hạn chế về diện tích lắp đặt.

Hình ảnh minh họa bồn tắm mini dạng góc

Bồn tắm mini dạng góc cũng khá đa dạng về kích thước nhằm phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Bồn có kích thước phổ biến từ 900x900mm đến 1250x1250mm, có một số model bồn tắm có kích thước lớn hơn nhằm phục vụ khách hàng có chiều cao trung bình từ 1800mm trở lên.

Danh sách kích thước phổ biến bồn tắm đơn dạng góc chúng tôi đưa ra dưới đây áp dụng cho cả 3 dòng bồn góc thường, bồn góc massage và bồn tắm góc xây, những kích thước chúng tôi đưa ra dưới đây tương ứng với (Dài x Rộng ) đơn vị Milimét.

  • 900 x 900 mm
  • 950 x 950 mm
  • 1000×1000 mm
  • 1100 x 1100 mm
  • 1200 x 1200 mm
  • 1250 x 1250 mm

2.2 Bồn tắm nằm

Bồn tắm mini dạng chữ nhật cũng khá đa dạng về kích thước nhằm phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Bồn có kích thước phổ biến từ 1500mm đến 1750mm về chiều dài, chiều rộng từ 680mm – 800mm, chiều cao trung bình khoảng 680mm, có một số model bồn tắm có kích thước lớn hơn nhằm phục vụ khách hàng có chiều cao trung bình từ 1800mm trở lên.

Hình ảnh minh họa bồn tắm nằm mini

Danh sách kích thước phổ biến bồn tắm đơn dạng chữ nhật chúng tôi đưa ra dưới đây áp dụng cho cả 3 dòng bồn thường, bồn massage và bồn tắm xây:

  • <1500 mm (Bồn tắm massage Daros DR16-40, Bồn tắm massage Daros HT-56…)
  • 1500 mm ( Bồn tắm nằm massage Daros DR16-28)
  • 1600 mm ( Bồn tắm Daros DR 16-41)
  • 1700 mm

III. Phân loại bồn tắm massage mini

1. Bồn tắm massage mini – Kiểu dáng sang trọng, kích thước nhỏ gọn

  • Bồn tắm massage mini còn được gọi là bồn tắm mini cho người lớn. Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm được thiết kế chuyên giành cho một người sử dụng. Xét về kiểu dáng, bồn tắm massage chính hãng này bao gồm hai loại: Bồn tắm góc massage và bồn tắm nằm massage.

Bồn tắm góc massage 

  • Bồn tắm mini dạng góc được xem là dòng sản phẩm tiêu biểu trong số những mẫu bồn tắm nhỏ nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế hai cạnh vuông góc với nhau tựa như hình tam giác vuông cân, lắp đặt sản phẩm ở góc phòng tắm sẽ giúp tận dụng góc chết của không gian. Nhờ đó mà cấu trúc nhà tắm của bạn sẽ trở nên hài hòa và khoa học hơn rất nhiều. Đây đích thực là mẫu bồn tắm massage mini hoàn hảo đối với gia đình bị hạn chế về diện tích mà vẫn muốn tạo sự độc đáo và hiện đại cho tổng thể không gian phòng tắm.
  • Chính vì mang đặc trưng của những bồn tắm nhỏ nên kích thước bồn tắm góc massage chủ yếu chỉ từ 900 – 1250 mm. Trên thị trường vẫn cung cấp một số mẫu bồn góc lớn lên tới 1500mm. Tuy nhiên, kích thước này không phổ biến nên thường như nó chỉ xuất hiện ở thương hiệu nhập khẩu cao cấp. Sau đây là một số thông số kích thước cụ thể để bạn tham khảo: 900×900 mm, 950×950 mm, 1000×1000 mm, 1100×1100 mm, 1200×1200 mm, 1250×1250 mm

Bồn tắm massage mini đặt góc giúp tối ưu phòng tắm góc cạnh

Bồn tắm nằm massage. 

  • Nhắc đến bồn tắm nằm, người ta thường cho rằng chúng chỉ dành cho phòng tắm vừa đến rộng rãi. Tuy nhiên, nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng, các mẫu bồn tắm nằm massage mini đã được ra đời. Thiết kế thông dụng nhất vẫn là hình chữ nhật truyền thống nên hầu như dễ dàng lắp đặt với mọi không gian.
  • Kích thước bồn tắm massage mini dáng nằm có chiều dài từ 1m2 – 1m5, chiều rộng thường dao động từ 600 – 800 mm, chiều cao khoảng 680 mm. So với bồn tắm massage nằm kích thước lớn, loại sản phẩm này tuy không thể tạo cảm giác thoải mái tối đa đối với những người có chiều cao nổi bật. Nhưng nó vẫn được đánh giá là thân thiện với người dùng. Bởi các nhà sản xuất đã tính toán rất cẩn thận nhằm cân đối tối đa các tỉ lệ cơ thể để khách hàng có thể thư giãn trọn vẹn nhất. Không chỉ là bồn tắm mini cho người lớn, các bậc phụ huynh còn có thể sử dụng bồn tắm massage này cho bé. Nhưng lưu ý đừng quên quan sát con trẻ để quá trình tắm massage diễn ra an toàn nhất.

Bồn tắm mini dạng chữ nhật phù hợp với hầu hết mọi không gian

2. Bồn tắm massage mini – Chất liệu cao cấp

Hiện có không ít thương hiệu nổi tiếng cung cấp các sản phẩm bồn tắm massage nhỏ. Một số hãng tiêu biểu phải kể đến là: Amazon, Fantiny, Govern, Micio, Euroking,…Hầu như tất cả thương hiệu này đều sử dụng chất liệu nhựa bền bỉ khi sản xuất bồn tắm. Trong đó, bồn tắm Amazon chuyên làm từ chất liệu galaxy ngọc trai, Fantiny (chất liệu Composite). Đặc biệt không thể bỏ qua chất liệu Acrylic ở bồn tắm cao cấp như Govern, Euroking, Micio. Với đặc tính chống bám bẩn và khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh. Sản phẩm có độ bền và tuổi thọ lên đến hàng chục năm.

3. Bồn tắm massage mini – Chức năng hiện đại

Bồn tắm massage mini được trang bị đầy đủ hệ thống phụ kiện như: mắt sục massage, sen vòi, máy bơm, gối đầu, bộ điều chỉnh,….Nhờ đó mà ngoài dùng để tắm ngâm, người dùng còn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời trên từng vị trí của cơ thể. Giúp giảm stress, thư giãn cơ bắp, xoa dịu tinh thần, tăng cường lưu thông máu, bổ sung oxy cho da khiến làn da trở nên mịn màng và khỏe khoắn hơn. Có thể nói, tính năng thông minh này của bồn sục massage sẽ hoàn toàn thay thế phương pháp massage bằng tay truyền thống. Bên cạnh đó, thay vì mất tiền bạc và công sức đến các trung tâm spa để trị liệu thư giãn, bạn có thể sắm ngay sản phẩm chăm sóc chức khỏe tại gia này cho cả nhà mình.

IV. Kích thước bồn tắm mini

Bồn tắm ngày nay đã và đang được sử dụng rộng rãi và dần trở nên thiết yếu với các hộ gia đình. Có những không gian phòng tắm chật hẹp thì lựa chọn duy nhất là đặt bồn tắm có kích thước mini loại nhỏ. Vậy kích thước bồn tắm nằm mini là bao nhiêu ? Đây cũng là câu hỏi của khá nhiều khách hàng. Chúng ta hãy xem ngay sau đây:

2.1. Kích thước bồn tắm đứng 

Bồn tắm đứng vách kính là sản phẩm được tạo ra từ những tấm kính cường lực và có sự kết hợp với các phụ kiện vách tắm kính mang đến cho mọi người các không gian nhà tắm được khép kín và tạo nên sự thông thoáng nhất cho không gian. Với bồn tắm đứng vách kính thì không gian nhà tắm gia đình bạn sẽ được mở rộng, sạch sẽ và đặc biệt là đẹp tinh tế như phòng tắm khách sạn vậy. Đồng thời, bồn tắm đứng vách kính giúp ngăn nước có thể tràn ra bên ngoài.

Hình ảnh bồn tắm đứng mini

Đối với bồn tắm đứng, loại bồn tắm đứng vách kính có kích thước nhỏ nhất là 800x800x1980mm bồn có kiểu dáng góc hoặc hình vuông tùy vào không gian phòng tắm quý khách sẽ chọn kiểu dáng phù hợp nhất. Với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ thì bồn tắm góc với kích thước này là hợp lý nhất, bồn tắm góc giúp ngăn khoảng cách ướt và khô giữ cho nhà tắm luôn sạch sẽ và ngăn cản gió khi mùa đông lạnh giúp bảo vệ sức khỏe con người. Quý khách có thể tham khảo một số model có kích thước 800x800x1980mm. Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm một số kích thước của bồn tắm đứng khác như :

+ Bồn tắm đứng kích thước đại trà: 900x900x1850mm : bồn tắm đứng Daros DR 16-22

+ Bồn tắm đứng kích thước lớn hơn: 1000x1000x1850mm, 1000x1000x1850mm ví dụ mẫu bồn tắm daros DR 16-19, bồn tắm daros DR16-21.

+ Bồn tắm đứng kích thước lớn: 1200 x 800 x 1850mm : …..

Hình ảnh minh họa bồn tắm đứng

2.2. Kích thước bồn tắm nằm mini

Những mẫu bồn tắm nằm mini nhỏ sẽ có kích thước chiều dài trong 1200mm, 1370, đến 1400mm nhằm giúp người dùng tận dụng được không gian tắm một cách tối đa nhưng lại không mang đến cảm giác chật hẹp. Trong đó kích thước nhỏ nhất là 1200×700 mm.

Hình ảnh minh họa bồn tắm nằm mini

Ngoài ra còn có một số kích thước mà bạn có thể tham khảo cho không gian tắm của gia đình, kích thước của nó gần như kích thước của bồn tắm mini gấp gọn

– Bồn tắm mini kích thước 1200mm:  Bồn tắm massage Daros HT-48

– Bồn tắm mini kích thước 1300mm:  bồn tắm Daros HT-56, bồn tắm Daros HT-81

– Bồn tắm mini kích thước 1400mm:  bồn tắm Daros HT-75

-> Tham khảo thêm các sản phẩm bồn tắm mini kích thước 1400mm TẠI ĐÂY!

2.3. Kích thước bồn tắm góc mini

Cuối cùng là kích thước bồn tắm góc mini: Bồn tắm góc mini là dòng sản phẩm được thiết kế như 1/4 hình tròn với 2 cạnh vuông góc đặt áp tường giúp tiết kiệm về diện tích. Đây là dòng sản phẩm được lựa chọn phổ biến nhất trong mỗi gia đình bị hạn chế về diện tích lắp đặt.

Bồn tắm góc có rất nhiều kích thước khác nhau, trong đó kích thước nhỏ nhất là 900x900mm đối với bồn tắm ngâm thường và kích thước 1120x1120x600mm, 1200x1200mm đối với bồn tắm góc massage. Nếu không gian góc phòng tắm nhà bạn quá hạn hẹp thì bạn nên chọn những bồn tắm có kích thước như 950×950 mm, 1000x1000mm, để ngâm .. không gian tắm rộng hơn chút xíu có thể lựa chọn bồn tắm kích thước từ 1120 x1120x600mm , 1200 x 1200mm

Bồn tắm góc mini daros kích thước 950x950mm

+ Quý khách có thể tham khảo mẫu có kích thước 1m1 như : Bồn tắm massage Daros DR 16-30 (1100x1100x 560mm)

Hình ảnh minh họa  Bồn tắm massage Daros DR 16-30

+ Quý khách có thể tham khảo mẫu có kích thước 1m2 như mẫu : Bồn tắm massage Daros HT-48

Bồn tắm massage Daros HT-48

Hình ảnh minh họa bồn tắm massage Daros HT-48

Đây là các kích thước bồn tắm mini thông dụng nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng những ai đang có nhu cầu muốn mua và tìm hiểu những dòng bồn tắm có kích thước nhỏ cho gia đình mình.

V. Các mẫu bồn tắm massage mini daros được ưa chuộng nhất – là các mẫu bán chạy nhất cho phòng tắm nhỏ

1. Bồn tắm mini HT-44 Daros

Miêu tả chi tiết tại đây : https://daros.com.vn/ht-44.html

Bồn tắm mini HT-44 của Daros được thiết kế hình góc với kích thước 1360x1360x700mm, HT-44 có thể lắp đặt tại bất cứ góc nào phòng tắm của gia đình bạn. Đặc biêt, chiếc bồn tắm này của Daros còn có phần yếm ngoài là kính cường lực vừa khiến bạn có thể quan sát các hoạt động bên trong bồn tắm vừa tạo không gian mở cho phòng tắm của gia đình bạn. Đồng thời, giá để vật dụng được thiết kế ngay trên yếm bồn khiến phòng tắm của bạn trở nên gọn gàng hơn.

2. Bồn tắm mini DR 16-30 Daros

Xem thêm miêu tả chi tiết tại đây : https://daros.com.vn/dr-16-30.html

DR 16-30 có 2 kích thước: 1100x1100x560mm và 1210x1210x560mm, thích hợp cho những phòng tắm nhỏ tại các căn hộ chung cư. Nhìn tổng thể, DR 16-30 có thiết trang nhã và thanh lịch, rất phù hợp với không gian của phòng tắm hiện đại. Yếm bao quanh thành bồn được thiết kế bậc thang đơn giản nhưng vô cùng độc đáo, mới lạ, đây chính là sự tinh tế mà Daros dành riêng cho chiếc bồn tắm này. Sử dụng chất liệu Acrylic, DR 16-30 có độ cứng cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống bám bẩn, chống trơn trượt, tính thẩm mĩ cao…

3. Bồn tắm mini HT-56 Daros

 

Xem thêm chi tiết tại đây : https://daros.com.vn/ht-56.html

Bồn tắm ngâm mini HT-56 của Daros có thiết kế chữ nhật áp tường truyền thống với nhiều sự lựa chọn về kích thước trong đó kích thước 1300x700x580 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phòng tắm có không gian nhỏ hẹp. Chiếc bồn tắm ngâm mini này có 2 gam màu cho bạn lựa chọn, nếu bạn yêu thích sự thanh lịch, trang nhã thì màu trắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo; còn nếu bạn muốn phòng tắm của gia đình mình trở nên sang trọng và thu hút thì hãy lựa chọn HT-56 ngọc trai.

4. Bồn tắm mini HT-81 Daros

Xem thêm chức năng và chi tiết kích thước tại đây: https://daros.com.vn/ht-81.html

Bồn tắm massage mini HT-81 là bồn tắm âm sàn có thiết kế hình khối chữ nhật truyền thống với 5 kích thước cho bạn lựa chọn, đây cũng là một trong số những bồn tắm được Daros thiết kế đa dạng nhất về kích thước để phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Trong đó kích thước 1300x800x710mm là sự lựa chọn tốt cho một phòng tắm có không gian hẹp. Đồng thời, đặc trưng của bồn tắm mini này chính là lòng bồn tắm nằm dưới sàn nhà khiến không gian phòng tắm của bạn trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

5. Bồn tắm hiện đại mini HT-87 Daros 

Nếu bạn muốn phòng tắm của mình thu hút và có điểm nhấn thì đừng bỏ qua bồn tắm hiện đại mini HT-87 của Daros. Với hình tròn độc đáo cùng thiết kế âm sàn, bồn tắm massage âm sàn HT-87 mang lại cảm giác tinh tế, hấp dẫn cho phòng tắm của gia đình bạn. Đây cũng là 1 trong số ít những chiếc bồn tắm có kích thước đa dạng nhất  trên thị trường hiện nay mang thương hiệu Daros đáp ứng được nhiều không gian, diện tích phòng tắm. Mang những ưu điểm đặc trưng của bồn tắm massage âm sàn với thiết kế toàn bộ lòng bồn tắm nằm dưới sàn nhà, HT-87 tạo không gian mở khiến phòng tắm của bạn trông rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Xem thêm chức năng tại đây : https://daros.com.vn/ht-87.html

Xem thêm các mẫu bồn tắm massage hiện đại của Daros tại đây: 

VI. Mua bồn tắm mini chất lượng giá rẻ nhất ở đâu?

Để mua bồn tắm mini đẹp giá rẻ chất lượng nhất, bạn hãy đến ngay với Daros – Địa chỉ bán bồn tắm mini chính hãng giá rẻ nhất. Nhờ đội ngũ nhân viên tận tâm, dịch vụ chuyên nghiệp cũng như nguồn hàng chính hãng giá tốt, chúng tôi hoàn toàn tự tin làm hài lòng tất cả mọi khách hàng. Quý khách chắc chắn sẽ lựa chọn ngay được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích và điều kiện tài chính.

Với 5 gợi ý trên, Daros hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình được một sản phẩm không chỉ góp phần làm không gian phòng tắm của bạn trở nên sang trọng, hiện đại mà còn đồng hành cùng bạn trong quá trình chăm sóc sức khỏe. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 1900 88 68 29 – 0242 242 3535  để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Daros chúc bạn lựa chọn được sản phẩm hoàn hảo nhất.

Bình luận