Công nghệ

Thiết kế website trung tâm gia sư chuyên nghiệp

Với sự phát triển của công nghệ và mong muốn mang đến tiện ích cho khách hàng của mình. Nhiều trung tâm gia sư đã lựa chọn dịch vụ thiết kế website để xây dựng môi trường tương tác trực tuyến giữa gia sư và học viên. Đây là giải pháp tối ưu để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm và cung cấp dịch vụ trong những mùa thi quan trọng.

Thiết kế website trung tâm gia sư là cách tốt nhất để giúp các trung tâm giảm số lượng công. Nhờ ứng dụng những thành tựu trong công nghệ, các thủ tục hành chính như đăng ký khóa học, tìm hiểu về thông tin khóa học, giảng viên đều được công nghệ hóa. Và hiển thị trên website – nơi học viên có thể tìm kiếm đầy đủ và chính xác thông tin mà mình muốn bất cứ lúc nào.

Đặc điểm của website trung tâm gia sư

Thiết kế website trung tâm gia sư là một phần của website liên quan đến giáo dục, trường học… Ngày nay, nhu cầu học thêm để trau dồi và bổ sung kiến thức ở các học sinh, sinh viên ngày càng nhiều. Các bậc phụ huynh đều mong muốn tìm cho con mình một dịch vụ gia sư tại nhà chuyên nghiệp và uy tín nhất.

– Bên cạnh đó, nhu cầu tìm việc làm thêm gia sư ở nhiều bạn trẻ đặc biệt là sinh viên hiện nay cũng đang rất phổ biến. Gia sư, dạy kèm là một công việc khá tốt và ổn định kiếm thêm thu nhập đáng kể cho các bạn sinh viên đang học hoặc mới ra trường.

– Chính vì sự phát triển của các nhu cầu này mà các trung tâm gia sư thành lập website trung tâm gia sư là một giải pháp hữu ích và thiết thực. Người có nhu cầu học và cả dạy đều có thể tìm đến các website gia sư để tìm kiếm hoặc cung cấp các dich vụ.

thiết kế website gia sư

Website gia sư cơ bản hiện nay

Thiết kế website gia sư chuyên nghiệp thường thuộc ở các loại sau đây:

Website kinh doanh các dịch vụ gia sư:

Loại website này thường được tạo nên bởi một hoặc các nhóm gia sư có nhu cầu quảng bá dịch vụ của họ đến các học viên. Họ có thể tự xây dựng thương hiệu của riêng mình và có các dịch vụ khuyến mãi cũng như ưu đãi riêng cho các học viên.

Website kết nối giữa gia sư và người học:

Đây là website trung gian kết nối giáo viên hay sinh viên có nhu cầu làm gia sư và cả những học viên đang tìm kiếm dịch vụ gia sư cho mình. Cụ thể, các website loại này sẽ đăng và cập nhật các thông tin chi tiết chuyên môn của các gia sư, người học có thể thông qua các thông tin trên website liên hệ và chọn cho mình một gia sư phù hợp.

Các chức năng cơ bản của website trung tâm gia sư :

Về giao diện, hiển thị thông tin

  • Giao diện đẹp, dễ sử dụng, phù hợp cho toàn bộ các thiết bị di động và máy tính bảng. Mang lại trải nghiệm tốt và hiệu quả trên mọi thiết bị công nghệ hiện nay. Các gia sư và người học đều có những trải nghiệm hài lòng khi lướt web.
  • Hiển thị khóa học, giá cả, ưu đãi: Trang chủ hiển thị đầy đủ thông tin các khóa học, gia sư đang hoạt động kèm giá học phí theo buổi hoặc theo tuần, tháng, năm…
  • Thời khóa biểu, lịch: Cho phép các gia sư đăng tải, cập nhật thời khóa biểu giảng dạy của mình, các bài giảng nổi bật… Trình hiển thị  rõ ràng, dễ hiểu đặc biệt sẽ có công cụ hỗ trợ cho những ai gặp vấn đề.
  • Danh sách toàn bộ gia sư: Hiển thị danh sách gia sư cùng thông tin đánh giá, bình luận của học viên hoặc theo độ phổ biến, thành tích của các gia sư.
  • Giới thiệu toàn bộ môn học hiện có: Hiển thị thông tin cơ bản của các bộ môn, sơ đồ tổ chức các gia sư theo từng bộ môn. Hướng dẫn tìm kiếm các tài liệu tham khảo của từng bộ môn hiện có
  • Video, tài liệu tham khảo: Cho phép các gia sư đăng tải lên website các video bài giảng, tài liệu tham khảo ở trong trang tài khoản riêng của mình.

Chức năng đăng ký, thanh toán

  • Chức năng đăng kí làm gia sư hay học viên: Cho phép học viên tạo tài khoản, đăng nhập và download tài liệu trực tuyển, đăng kí khóa học theo chức năng và phân loại sẵn tương tự đối với gia sư.
  • Tích hợp đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội: Cho phép người dùng đăng nhập trực tiếp thông qua các tài khoản mạng xã hội Google hoặc Facebook, Zalo, Twitter.
  • Hồ sơ đăng kí gia sư: Form đăng kí chuyên nghiệp, yêu cầu khách hàng điền đầy đủ thông tin để dễ dàng quản lí và theo dõi hoạt động.
  • Thanh toán học phí: Hỗ trợ thanh toán học phí online thông qua các cổng thanh toán trực tuyến.
  • Theo dõi học viên, khách hàng: Hệ thống ghi lại số lần truy cập và hành vi khách hàng trên website (điểm danh). Đối với các khách hàng truy cập bằng thiết bị di động có thể ghi lại các thông tin cơ bản của khách. Thống kê hiển thị số người truy cập, thời điểm được nhiều khách hàng truy cập nhất.
  • Cung cấp cho người quản trị công cụ phân chia và đăng các thông tin về các gia sư, , nội dung giảng dạy, trình độ, thời gian đăng ký khóa… để khách hàng truy cập website dễ dàng tham khảo.

Chức năng liên hệ

  • Tích hợp Google Maps: Cho biết cụ thể địa chỉ trung tâm, địa chỉ giảng dạy theo định vị hệ thống. Khách ấn vào sẽ được dẫn đến địa điểm chính xác trên giao diện Google Maps.
  • Liên hệ với gia sư của mình: Khách hàng truy cập có thể liên hệ trực tiếp với gia sư thông qua chat hoặc gọi điện trực tiếp chỉ bằng một click chuột, công cụ này đã được tích hợp sẵn ở website.

Về hình ảnh, tốc độ, bảo mật

  • Quản lý hình ảnh, video: Quản trị viên quản lý, chỉnh sửa hỉnh ảnh, video cho từng chuyên mục cụ thể.
  • Tối ưu hóa tốc độ: Cải thiện tốc độ load trang nhanh nhất
  • Bảo mật đa tầng: Công nghệ này giúp bạn bảo mật thông tin dữ liệu đồng thời thiết lập tự động khóa mọi truy vấn có khả năng tấn công đến website của bạn.
  • Công nghệ thiết kế chuẩn SEO: Giúp bạn có một website được tối ưu hiệu quả nhất với các công cụ tìm kiếm, giúp bạn thực hiện các chiến dịch SEO dễ dàng hơn.

>>Xem thêm: Thiết kế website trung tâm giáo dục

Liên hệ công ty thiết kế website uy tín, chất lượng Tâm Phát

Giữa hàng trăm công ty thiết kế website chuyên nghiệp, để giữ vững được chỗ đứng trên thị trường công nghệ, TÂM PHÁT luôn lấy uy tín, chất lượng làm yếu tố hàng đầu. Đến với dịch vụ thiết kế website của CHÚNG TÔI, khách hàng sẽ nhận được những mẫu website với hình thức bắt mắt, tính ứng dụng cao, tích hợp những tiến bộ hiện đại.

THIẾT KẾ WEB TÂM PHÁT không chỉ đi đầu trong lĩnh vực thiết kế website mà còn hỗ trợ những công cụ phụ trợ giúp website nhanh chóng được nhiều người biết đến như dịch vụ email google, dịch vụ SEO, Content Marketing, Quảng cáo Google hay những giải pháp Digital Marketing tổng thể giúp nâng cao thứ hạng website của bạn trên công cụ tìm kiếm Google.
Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, ham học hỏi, luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới, chúng tôi không chỉ sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng khi có nhu cầu mà còn luôn song hành cùng bạn trong quá trình vận hành, quản trị website.

>> Mời bạn tham khảo: Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp Tâm Phát.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 55, ngõ 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0.904.720.388 – 0.989.949.123

Email: contact@tamphat.edu.vn

Website: tamphat.edu.vn

 

Bình luận