Game - Trò chơi

AMONG US – Tựa game khuấy đảo giới trẻ hiện nay

Một “phiên bản màu sắc của Ma Sói”,  Among Us khiến cộng đồng phát cuồng bởi sự vui nhộn của mình!!!

Cách chơi Among Us –  thú vị và hack não

Trong game, bạn sẽ đóng vai thành viên của một phi hành đoàn trên con tàu vũ trụ.

Và trong đó, sẽ có một hoặc nhiều người chơi khác đóng vai những kẻ mạo danh ( The Impostor) . The Impostor sẽ được game lựa chọn ngẫu nhiên. Kẻ mạo danh có phải đi hạ sát tất cả những người chơi khác và phá hoại con tàu. Để giành chiến thắng, người chơi sẽ phải giả làm nhiệm vụ để các thành viên khác không nghi ngờ, đồng thời cẩn thận trong việc hạ sát người chơi khác. ( vì có thể dễ bị trông thấy)

Nhiệm vụ của bạn và những người chơi khác ( khi không phải là The Impostor)  là hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao trên bản đồ. Và quan trọng nhất là tìm ra kẻ mạo danh trước khi hắn kịp giết tất cả mọi người và phá hủy con tàu. Khi có người chết, tất cả thành viên báo động, họp lại và vote người đáng ngờ nhất để tống cổ kẻ đó ra khỏi con tàu.

Hơn nữa, bạn có thể bật loa để biện minh cho mình hoặc vu oan giá họa cho những người chơi khác. Miễn sao bạn có thể thuyết phục họ không vote kick mình ra được để có thể hoàn thành được nhiệm vụ.

The Impostor nhất định phải thử …

Trong quá trình chơi, nếu bạn đóng vai kẻ mạo danh thì bạn có thể vu oan giá họa cho người chơi khác bằng cách dụ họ vào căn phòng có cái người bị giết để “bắt quả tang”. Đây là một thủ thuật vô cùng đáng thử.

Có thể nói Among Us như một phiên bản Ma Sói nhưng hài hước vui vẻ hơn và yêu cầu bạn phải thực hiện những hành động khác song song với cả lời nói để có thể dụ dỗ hoặc thuyết phục những người khác tin mình và đừng kick mình ra.  Among Us là một tựa game siêu thích hợp để giải trí cho một nhóm bạn thân.

Hiện tại Among Us đang được phát hành miễn phí trên điện thoại, trong khi đó phiên bản PC có giá 70 nghìn, bạn có thể tham khảo và download bằng đường dẫn bên dưới :

Tải Among Us cho mobile : iOS/Android

Tải Among Us cho PC : https://store.steampowered.com/app/945360/

Bình luận