Thủ thuật kiếm tiền online

Cách kiếm tiền hiệu quả từ Affiliate amazon.

Ngày nay, internet và thương mại điện tử ngày càng phát triển, kéo theo sự phát triển của các trang mua sắm online trên toàn thế giới. Và một trong những website bán lẻ trực tuyến lớn nhất trên thế giới hiện nay đó chính là Amazon, đây là cửa hàng bán lẻ đa năng với hàng hóa cực kì phong phú, đa dạng và chất lượng cao. Tuy nhiên, hiện nay cái tên Amazon vẫn còn xa lạ đối với nhiều người, bởi vậy bài viết sau đâu sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về Amazon và những cách kiếm tiền từ Affiliate amazon.

1. Tìm hiểu chung về Amazon:

Ban đầu, Amazon.com là trang web bán lẻ  mặt các hàng sách, sau một thời gian hoạt động thì hãng đã cung cấp thêm tới khách hàng nhiều sản phẩm khác. Ngày nay, Amazon.com là nơi để mọi người đến tìm mua bất cứ thứ gì bằng cách mua hàng trực tuyến. Hàng triệu người ở trên thế giới đã đánh giá Amazon là website bán lẻ hàng đầu. Sản phẩm mà Amazon cung cấp rất phong phú bao gồm thiếp điện tử miễn phí, đấu giá trực tuyến, hàng triệu đầu sách, đĩa, đồ chơi và trò chơi, đồ điện tử, đồ làm bếp, máy tính và rất nhiều sản phẩm khác.

Amazon.com là ông vua bán lẻ trực tuyến khổng lồ có số lượng người bán hàng và mua hàng cực kì đông ở khâp nơi trên thế giới. Amazon luôn phục vụ khách hàng những dịch vụ tốt và uy tín nhất. Với khối lượng hàng hóa đến từ kho hàng cực kỳ khổng lồ này, mọi thứ bạn cần đều có thể dễ dàng tìm kiếm vì hàng hóa của Amazon vô cùng đa dạng và phong phú cùng với mức giá cạnh tranh trên thị trường, từ những vật dụng sinh hoạt hằng ngày cho đến những mặt hàng cao cấp và đắt tiền nhất.

2.Affiliate Amazon là gì?

Affiliate Amazon là một hình thức kiếm tiền online bằng cách tiếp thị sản phẩm cho Amazon và Amazon sẽ trả hoa hồng cho những sản phẩm mà bạn tiếp thị thành công.

Affiliate Amazon

Đây là một chương trình tiếp thị liên kết cho phép tham gia miễn phí, đặc biệt là những người làm chủ website hoặc viết blog sẽ có lợi thế rất lớn để có thể dễ dàng tiếp thị. Việc bạn phải làm là quảng cáo sản phẩm từ Amazon.com trên trang web của bạn bằng cách là tạo liên kết. Khi khách hàng nhấp vào liên kết của bạn và đến trang của Amazon rồi mua sản phẩm của Amazon thì bạn sẽ nhận được phí hoa hồng giới thiệu tương ứng.

3. Cách kiếm tiền hiệu quả với Affiliate Amazon

3.1 Xác định từ khóa sản phẩm tiếp thị và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.

Nghiên cứu từ khóa rất quan trọng trong việc xác định hướng để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua những từ khóa người dùng tìm kiếm trên Google, việc xác định được từ khóa phù hợp với từng chủ đề với mỗi trang là rất quan trọng.

Xác định từ khóa

Đây là bước rất quan trọng trong quá trình kiếm tiền với affiliate amazon và cũng là bước khó nhất. và khi các đã tìm được từ khóa chuẩn thì các bước còn lại chỉ mang tính chất quy trình, không có gì là khó khăn cả.

3.2 Viết bài tiếp thị cho sản phẩm:

Nội dung tiếp thị là cách tốt nhất để bạn giữ chân khách hàng cũ và “lôi kéo” thêm khách hàng mới. Nội dung bạn đưa ra càng hấp dẫn thì việc bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Viết bài tiếp thị cho sản phẩm

Nếu viết nội dung tốt, điều đầu tiên là sẽ giúp cho khách hàng sẽ tin tưởng, sau đó tìm hiểu và mua sản phẩm thông qua website của mình, mà đây là mục đích chính khi tham gia vào Affiliate.

3.3 Tạo website tiếp thị thật chuyên nghiệp.

Tạo website tiếp thị

Thiết kế website tiếp thị liên kết là một hoạt động góp phần quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ cho một nhà cung cấp nào đó nhằm tìm kiếm khách hàng cho họ và bên trung gian sẽ được hưởng phần trăm hoa hồng trên mỗi đơn hàng. Cơ chế hoạt động của chức năng tiếp thị liên kết như sau:

– Nhà cung cấp có một đường link tiếp thị riêng và bên tiếp thị sẽ đi giới thiệu cho khách hàng tiềm năng bấm vào link đó.

– Khi khách hàng đến với website của nhà cung cấp thì sẽ có sô liệu thống kê số lần bấm, số đơn hàng, doanh thu, hoa hồng trả cho nhân viên theo mức % bạn cài đặt từ đầu khi đơn hàng đã hoàn thành.

– Nhà cung cấp sẽ nhìn thấy số tiền kiếm được trong tài khoản của bên tiếp thị cũng như yêu cầu rút tiền, sau đó hai bên thanh toán tiền.

3.4 Seo từ khóa của website lên top.

Có rất nhiều cách SEO từ khoá website lên top một cách hiệu quả cao và nhanh và cần đưa ra giải pháp để xếp hạng tối ưu nhất. Tùy thuộc vào mục tiêu và nhu cầu cụ thể mà áp dụng những cách làm khác nhau để đảm bảo cho quá trình SEO website luôn thuận lợi, hiệu quả và có một thứ hạng cao.

3.5 Đăng ký nick Amazon Associates.

Để tham gia chương trình affiliate của amazon thì các bạn cần đăng ký một tài khoản amazon associates.  Bạn cần các bạn đọc kỹ và điền đúng vào các mục Amazon yêu cầu khi đăng ký tài khoản là được. Bạn cần có một tài khoản thanh toán để hoàn tất toàn bộ quá trình cài đặt trong bài viết này.

Đăng ký nick Amazon Associates

Amazon Associates là hình thức tiếp thị có những ưu điểm nhất định. Đầu tiên, bạn không cần phải tốn phí tạo tài khoản để bắt đầu xây dựng link liên kết trên trang web. Cách đăng ký cũng rất đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian để bắt đầu cũng là ưu điểm đối với việc tăng thu nhập trên nền tảng này.

4. Các cách kiếm tiền khác trên amazon.

4.1 Bán các sản phẩm của chính bạn.

Bạn có quyền tự do sáng tạo và tạo ra những sản phẩm cho riêng mình. Ví dụ như bạn viết sách, tự sản xuất các vật dụng, phần mềm… Sau khi bạn lên danh sách bán các mặt hàng, khách hàng có thể nhìn thấy các mặt hàng đó trên Amazon.com và có thể dễ dàng mua nó.

Bạn có thể bán đồ hand made, Amazon hanmade là nơi bạn có thể bán đồ do chính bạn tự làm, không quan trọng đó là sản phẩm gì, miễn là bạn bỏ công sức ra làm thì đều có thể bán trên trang web này.

Ngoài ra, bán ebook cũng là một ý tưởng không tồi, đến với Amazon Kindle thì giấc mơ trở thành một tác giả viết sách vad có sách xuất bản chưa bao giờ là dễ dàng hơn. Chỉ trong thời gian nhanh nhất, bạn có thể viết bất cứ thể loại nào mà bạn muốn và đưa nó lên nền tảng Kindle. Trong vòng khoảng 2 ngày, sách sẽ có mặt trên tất cả các cửa hàng kindle trên thế giới. với cách này, bạn không cần bỏ ra nhiều tiền để in sách và có thể nhận được tới 70% doanh thu bán sản phẩm.

Với các lợi ích và lòng tin của hàng triệu thương hiệu, Amazon giúp khách hàng mua hàng nhanh chóng, dễ dàng mà không phải lo lắng. Cần đảm bảo rằng khi khách hàng nhìn thấy sản phẩm thì sản phẩm đó phải chính xác và hoàn chỉnh, tương ứng với hình ảnh có chất lượng cao về sản phẩm. Cuối cùng, bạn sẽ nhạn được tiền bản quyền khi có người mua sản phẩm của bạn.

4.2 Nhận hoa hồng từ việc review sản phẩm

Mỗi người mua hàng trên Amazon đều có xu hướng đặt mua nhiều sản phẩm cùng loại trong một lần mua sắm. Vì thế ngoài việc thu được số tiền hoa hồng do link bạn trực tiếp giới thiệu, bạn còn được hưởng hoa hồng do người mua đó đặt hàng trong vòng 24 giờ. Những sản phẩm này đều trích hoa hồng gửi cho bạn, miễn là đơn hàng đó được hoàn thành trong 24 giờ từ link mà bạn giới thiệu.

4.3 Kiếm tiền với Amazon Kindle Book

Amazon Kindle là dạng thiết bị đọc ebook, ứng dụng xuất hiện hầu hết trên các thiết bị điện tử. Các thiết bị Amazon Kindle cho phép người dùng có thể mua, duyệt, tải xuống và đọc sách, báo, tạp chí và các phương tiện truyền thông kỹ thuật số khác qua mạng không dây được kết nối với Kindle Store.

4.4 Trở thành Third-party Seller

Có rất nhiều sản phẩm trên Amazon được bên thứ ba rao bán, đây là cách hợp lý để bán các sản phẩm chuyên biệt cho một nhóm khách hàng bất kỳ hay còn gọi là thị trường ngách.

Với cách này, bạn không cần thiết phải sở hữu hay có sản phẩm trong tay mà chỉ cần tập trung chính vào thị trường ngách mà thôi, tức là tập trung vào một nhóm đối tượng khách hàng cụ thể, và cần nỗ lực để phục vụ đối tượng này.

Hiện nay, Amazon không bị giới hạn ở bất cứ quốc gia nào mà mở rộng ra toàn cầu và những đất nước có sử dụng internet đều có thể chọn mua hàng trên Amazon. Vì vậy góp phần tạo cơ hội giúp người tiêu dùng Việt Nam nhanh chóng tiếp cận tốt hơn với kho hàng hóa phong phú tại Mỹ và thỏa sức mua sắm cho bản thân và gia đình.

Dù kiếm tiền trên Amazon hay ở bất kỳ kênh nào thì bạn cần phải bỏ công sức và thời gian ra tìm hiểu. Thông qua bài viết trên, có thể thấy có rất nhiều lựa chọn để có thể kiếm tiền tăng thu nhập một cách có hiệu quả, hi vọng bạn có thể hiểu hơn và có thể tiến gần đến con đường thành công.

Bình luận