Mạng xã hội

Làm thế nào để nhận được tiền từ Youtube? Hướng dẫn cách kiếm tiền từ Youtube

Kiếm tiền Online hiện nay đang trở nên phát triển với vô vàn cách thức cho bạn lựa chọn. Tất nhiên cách nào cũng kiếm được tiền nhưng hiệu quả thì còn tùy vào cách thức bạn áp dụng cái phương pháp đấy. Nếu mới bắt đầu kiếm tiền trên mạng và chưa biết bắt đầu từ đâu thì đây là bài viết dành cho bạn. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn hình thức kiếm tiền onl mang lại hiệu quả cao và dễ dàng áp dụng.

Một hình thức kiếm tiền được nhiều người áp dụng hiệu quả và mang tính sáng tạo đó là kiếm tiền qua Youtube. Kiếm tiền trên Youtube bằng nhiều cách, một trong những cách phổ biến nhất là đăng ký trở thành Youtube Partner. Việc đăng ký trở thành Youtube Partner đặc biệt phát huy tác dụng khi bạn có những Video độc quyền cùng độ viral mạnh hay đơn giản bạn là một creator và bạn muốn sáng tạo ra những nội dung mới đến với người xem.

Hướng dẫn các bước đăng ký Youtube Partner cơ bản

Để đăng ký Youtube Partner thành công thì bạn phải có tài khoản của Youtube đầu tiên. Bạn có thể đăng nhập tài khoản bằng tài khoản Google của mình.

Bước 1: Truy cập vào https://www.youtube.com để đăng nhập vào tài khoản Youtube của bạn.

Ở góc phải màn hình, nhấn vào ảnh đại diện tài khoản và chọn mục Creator Studio.

Trên là các bước tạo ra một tài khoản riêng trước khi tiến hành đăng tải các video riêng. Thực hiện xong thì bạn có thể đăng tải và quản lý video trong phần quản lý video riêng.

Bước 2: Đăng tải một video mới

Ở góc bên phải màn hình có nút mũi tên chỉ lên, nhấn vào nút này để download video lên.

Trong phần đăng tải video, bạn có thể chọn tùy chọn bảo mật mà mình muốn bao gồm

  • Công khai
  • Không công khai
  • Riêng tư
  • Đã lập lịch biểu

Bước 3: Để có thể kích hoạt tính năng quảng cáo, bạn vào kênh => trạng thái và tính năng => nhấn bật mục kiếm tiền và chọn Enable My Account.

Sau đó thì tích vào ô đồng ý điều khoản và nhấn I Accept là xong. Bạn đã bật tính năng quảng cáo cho kênh của mình.

Cách nhận tiền từ Youtube Partner

Sau khi đăng ký Youtube Partner thành công, bạn sẽ có 2 lựa chọn:

  • Nhận tiền thông qua Google Adsense: Bạn có thể nhận doanh thu quảng cáo sau ngày 20 mỗi tháng nếu sử dụng hình thức này. Google Adsense sẽ phát hành mã thanh toán để gửi đến bạn số tiền có được từ doanh thu. Việc bạn cần làm là đến các điểm của Western Union và nhận tiền về. Điều kiện nhận là tối thiểu được 100 USD, nếu không đủ 100 USD thì số tiền đó sẽ được cộng dồn ở những tháng tiếp theo.
  • Nhận tiền thông qua Youtube Network: Hình thức này chính là thông qua một công ty đối tác của Youtube và họ sẽ thanh toán cho từng kênh thay mặt Youtube. Ưu điểm của hình thức này là được thanh toán nhanh hơn và chấp nhận thanh toán nhỏ lẻ dù chưa đến 100 USD. Bạn cần phải có tài khoản Paypal để thực hiện.

Điều kiện bật kiếm tiền trên Youtube 2019

  • Kênh của bạn phải có từ 1000 người đăng ký trở lên.
  • Kênh của bạn phải đạt được ít nhất 4.000 giờ xem trong 1 năm qua

Đó là điều kiện cần để được đăng ký bật kiếm tiền với Youtube, nếu kênh đạt đủ 2 yêu cầu thì bạn cũng sẽ cần phải đợi khoảng 1 tháng để Youtube xem xét cho bạn.

Nội dung không vi phạm bản quyền

Vi phạm bản quyền là một trong những quy tắc bị nhiều người xâm phạm nhất. Tất cả nội dung trong video từ hình ảnh, âm thanh đều phải do bạn tự tạo ra. Nếu có nội dung của người khác thì phải có sự đồng ý từ chủ sở hữu.

xem thêm: Youtube Partner là gì? Hướng dẫn đăng kí kênh youtube để kiếm tiền

Tuân thủ các nguyên tắc cộng đồng

Youtube ngày càng nghiêm ngặt hơn trong các nguyên tắc cộng đồng, nếu vi phạm thì video của bạn có thể bị xóa khỏi Youtube vĩnh viễn.

Những nguyên tắc cộng đồng bạn cần phải tuân thủ nếu muốn trở thành youtube partner đó là không chứa các nội dung như

  • Nội dung khiêu dâm
  • Nội dung gây hại hoặc nguy hiểm, gây tổn thương người khác
  • Nội dung kích động thù địch, nội dung bạo lực hoặc đẫm máu, nội dung quấy rối và đe dọa trên mạng
  • Không Spam, siêu dữ liệu gây hiểu lầm và lừa đảo
  • Không tạo mô tả, thẻ, tiêu đề hoặc hình thu nhỏ gây hiểu lầm nhằm tăng số lượt xem
  • Không giả danh người khác để xây dựng kênh của mình.

Nguyên tắc về nội dung: Không lạm dung công cụ của bên thứ 3.

Khi bạn đã đăng ký Youtube Partner thì bạn sẽ phải tuân theo quy định của Youtube. Hãy tuân thủ và sáng tạo các nội dung mới mẻ để có thể thu được nhiều tiền từ kênh này!

Bình luận