Thông tin tổng hợp

Top 5 phầm mềm giả lập android miễn phí tốt nhất trên windows

Những người lập trình game đã càng ngày càng tạo ra nhiều thể loại game độc đáo, thú vị. Nhằm đưa cho người chơi cảm giác thích thú và không nhàm chán. Với game có nhiều cải tiến mới mà điện thoại không trải nghiệm được cái hay cũng như thao tác có đôi chút khó khăn thì sử dụng những phầm mềm giả lập android trên windows là cách tốt nhất. Dưới đây là 5 phầm mềm được nhiều lượt đánh tốt nhất và miễn phí.

1. GameLoop

Nếu bạn yêu thích tự game bắn súng trên điện thoại như : Pubg, Free fire, Call of Duty,… thì phầm mềm này là một lựa chọn hoàn hảo. Mới đầu phần mềm này tạo ra chỉ để chơi những game của Tencent sau này, TGB được phát triển trở thành trình giả lập game Android trên máy tính.Đặc biệt phần mềm này khá nhẹ chỉ tầm 10mb, dùng rất mượt và không quá tốn tài nguyên. Tuy GameLoop vẫn chưa có cửa hàng ChPlay những vẫn có thể tải file apk từ ngoài vào.

gameloop

Link download GameLoop : https://gameloop.fun/vi

Xem thêm: Top 6 phần mềm Fake IP tốt nhất hiện nay

2. Nox App Player

Phần mềm thứ hai là Nox App Player hay còn được gọi là Nox. Cách dùng của nó khá là đơn giản nó gần giống với chiếc smartphone của bạn, cho nên đến người mới dùng cũng rất dễ thao tác. Bằng việc cải tiến engine giúp thích nghi với nhiều dòng CPU khác nhau khi mà một số giả lập khác không có. Nox hỗ trợ nhiều thể loại game như :Moba, FPS, Đua xe,…

Nox App Player

Link download Nox App Player : https://vn.bignox.com/

3. KOPlayer

KOPlayer là một trình giả lập Android khá tốt và miễn phí hướng đến đối tượng là người dùng chơi game Android trên máy tính. Phần mềm này có thể giúp bạn tải xuống các tập tin apk từ Cửa hàng ChPlay và chạy các ứng dụng Android trên máy tính Windows của bạn. Nó được xây dựng trên kiến ​​trúc x86, hỗ trợ nhiều tính năng nâng cao như tăng tốc phần cứng và OpenGL. Còn nhiều tính năng khác như : Cho phép sử dụng nhiều tài khoản cùng một lúc,hiển thị hình ảnh sắc nét trên màn hình máy tính to hơn, bộ điều khiển được sắp xếp hợp lý thông qua sơ đồ bàn phím, khả năng quay lại video và chia sẻ Gamplay độc đáo.

Koplayer

Link download KOPlayer : https://download.com.vn/download/koplayer/95277

Xem thêm: 5 phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất hiện nay

4. BlueStacks

BlueStacks là giả lập tốt và nhiều người dùng trên Windows nhờ có giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Hiện nay BlueStacks đã phát triển đến phiên bản thứ 3 và cải thiện đáng kể so với đời đầu tiên. Đồng thời BlueStacks cũng hỗ trợ nhiều tính năng mới như: Live stream trực tiếp tại giả lập, BXH game , Những game tương thích với BlueStacks. Nếu máy bạn cấu hình cao thì sử dụng phầm mềm này là một lựa chọn tuyệt chỉ có một điểm trừ là BlueStacks bắt người dùng xem quảng cáo mới tải được game.

BlueStacks

Link download BlueStacks : https://www.bluestacks.com/vi/index.html

5. Giả lập Droid4X

Nếu bạn đang đi tìm một phần mềm giả lập Android trên PC nhẹ nhất thì đây là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Droid4X cho phép tất cả các máy tính cấu hình yếu cũng có thể cài đặt và sử dụng một tối ưu nhất. Dù PR không mạnh như các phầm mềm trên nhưng Droid4X vẫn được nhiều người nó vẫn có tính năng cần thiết và tương thích với khá nhiều game.

Droid4X

Link download Droid4X : https://droid4x.cc/

 

Bình luận