Công nghệ

Trọn bộ icon facebook mới nhất 2020 – Biểu tượng cảm xúc Faecbook

Icon Facebook được sủ dụng khí nhắn tin, chat, đăng status facebook, hoặc bình luận Facebook. Bẳng icon Facebook đầy đủ nhất dưới đây sẽ giúp bạn đăng tải nhiều biểu tưởng cảm xúc dễ dàng hơn khi dùng Facebook

Xem thêm: Cách khắc phục lỗi Facebook không load được bảng tin

Tổng hợp các biểu tượng cảm xúc Facebook

Đây là bảng tổng hợp hơn 1269 icon Facebook từ quảng trị mạng để người dùng luôn sử dụng. bạn chỉ cần nhập vào các biểu tượng mình thích để chọn, icon sẽ được copy tự động vào dộ nhớ tạm, bạn chỉ cần chuyển sang ứng dụng/mạng xã hội khác để dán icon đã chọ là xong. Để bỏ chọn bạn nhấn vào chữ X đỏ ở góc trên bên phải hoặc nhấn Xóa để bỏ toàn bộ.

Tổng hợp các biểu tượng cảm xúc Facebook  

Giao diện này đã phân rõ từng để icon Facebook khác nhau, thông qua các biểu tượng ở cạnh trái màn hình. Bạn có thể thấy icon mặt cười, icon like, icon hình người, icon động vật, icon trái tim… Bạn click thử để khám phá nhé.

Tổng hợp các biểu tượng cảm xúc Facebook  

Khi bạn nhấn vào từng biểu tượng, sẽ có nhiều icon khác nhau để chung ta lựa chọn sư dụng. Khung icon Facebook  sử dụng rất đơn giản, chỉ cần nhấn vào biểu tượng để sao chép, nếu không muốn dùng thì nhấn xóa để loại bỏ.

Xem thêm: Cách hack Facebook bạn nên biết để tự bảo vệ tài khoản Facebook của mình

Tổng hợp các biểu tượng cảm xúc Facebook  

Mục Tìm kiếm trên cùng giao diện để tìm các biểu tượng cảm xúc, icon Facebook theo từ khóa mà bạn nhập. Khi chúng ta nhập từ khóa liên quan tới icon muốn tìm, thì kết quả sẽ hiển thị các icon tương ứng. Cuối cùng nhấn copy để sao chép biêu tượng  và paste vào bất cứ trang web tùy thích.

Tổng hợp các biểu tượng cảm xúc Facebook  

 

Với bảng icon Facebook đầy đủ và mới nhất trên đây, bạn có thể dễ dàng lấy được biểu tượng cảm xúc mình cần khi trò chuyện, chia sẻ tâm trạng trên Facebook. Hãy lưu lại bài viết để luôn cập nhật những icon Facebook mới được thêm liên tục và lấy icon mỗi khi bạn cần dùng nhé.

Bình luận